dudes_czc Expired Account Joined Aug 14, 2014 Messages 260 Reaction score 110 Points 51 Location Bacolod City May 11, 2017 #1 Emergency calls only check imei 00499 Na format pala ito ni customer kaya bigla na lang nag kaganon Ito reference kay Sir Moderator impackz Thread nya dito rin ako komuha ng Root file after root meron na superuser run software gamit ko v19.0 kasi yung latest z3x walang epek testing
Emergency calls only check imei 00499 Na format pala ito ni customer kaya bigla na lang nag kaganon Ito reference kay Sir Moderator impackz Thread nya dito rin ako komuha ng Root file after root meron na superuser run software gamit ko v19.0 kasi yung latest z3x walang epek testing