Problem: Emergency Calls
(Nakalitaw sa main screen. Hindi maka send/receive ng calls or messages)
Pag nag dial ka ng 112 lilitaw ang Mobile Network Not Registered
Z3x Settings: 1] Select model n7100
2] Click Repair
3] Check Reset EFS
4] Check Disable Test Mode
5] Pakilagay tamang Imei
Notes:
1] Make sure na rooted and unit
2] Check na naka USB Debugging. Pag di makita, punta sa SETTINGS, tapos ABOUT, then punta ka sa BUILD then tap mo sya 7 times until na magpakita ang USB Debugging enabled
3] Punta ka sa dial keypad. Type mu *#0808# then choose "MTP+ADB" then ok
4] Connect USB Cable to Unit
Done....

(Nakalitaw sa main screen. Hindi maka send/receive ng calls or messages)
Pag nag dial ka ng 112 lilitaw ang Mobile Network Not Registered
Z3x Settings: 1] Select model n7100
2] Click Repair
3] Check Reset EFS
4] Check Disable Test Mode
5] Pakilagay tamang Imei
Notes:
1] Make sure na rooted and unit
2] Check na naka USB Debugging. Pag di makita, punta sa SETTINGS, tapos ABOUT, then punta ka sa BUILD then tap mo sya 7 times until na magpakita ang USB Debugging enabled
3] Punta ka sa dial keypad. Type mu *#0808# then choose "MTP+ADB" then ok
4] Connect USB Cable to Unit
Done....

