- Joined
- Jul 8, 2014
- Messages
- 27
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
n7100 hang only sa logo,pagpunta po ng recoverymode may regla (pulahan po) kahit ifactory reset same pa din...change new emmc done.....


change new emmc..



testing po...dapat ganyan sya pagkapalit ng emmc at ung signal bar ay hindi circle..at ang serial ay mag start sa 00049xxxxxxxx
ito po sya nung una....

recovery mode

change new emmc..



testing po...dapat ganyan sya pagkapalit ng emmc at ung signal bar ay hindi circle..at ang serial ay mag start sa 00049xxxxxxxx
[
URL=http://s1255.photobucket.com/user/yezd/media/IMG_0257_zpssqeqgtag.jpg.html]
[/URL]
tapos software na lng using box follow command..samsung or octoplus box,flash ng latest version, pagkaflash po need root at rebuilb imie na lng sya...
diko na po na SS habang nagsoftware ako at ung sireal nya before ko iflash mabilisan po kasi gawaan dito samin...at dito ko po kinuha ung firmware,,http://www.tsar3000.com/Joomla/index.php?option=com_content&view=category&id=55&Itemid=82...senya nya mga idol mahina net di kya upload yung saktong firmware...daig pa smart at globe ng gamit nming net.....
done na po,,,sa guide po kng paano mag flash use SB na lang po madami dito satin nyan...tnx po sa pagview,,,
tapos software na lng using box follow command..samsung or octoplus box,flash ng latest version, pagkaflash po need root at rebuilb imie na lng sya...
diko na po na SS habang nagsoftware ako at ung sireal nya before ko iflash mabilisan po kasi gawaan dito samin...at dito ko po kinuha ung firmware,,http://www.tsar3000.com/Joomla/index.php?option=com_content&view=category&id=55&Itemid=82...senya nya mga idol mahina net di kya upload yung saktong firmware...daig pa smart at globe ng gamit nming net.....
done na po,,,sa guide po kng paano mag flash use SB na lang po madami dito satin nyan...tnx po sa pagview,,,