for reference lang mga bossing, enter sim unlock pin salang kagad sa z3x...
hindi pa rooted yung phone kaya kailangan muna iroot.
Rootfile 4.4.2 download here: Protected password po yan..
https://www.4shared.com/archive/gisnMSP8ca/n7100_autoroot_file.html
[/IMG]
medyo nahirapan sa pagdetect sa adb hindi madetect.
wala sa instruction pero ginawa ko yung katulad sa ibang samsung phone.
Type *#0808#
select ko muna yung DM+MODEM+ADB pero ayaw padin madect sa adb
eto sa screen shot ang sinelect ko, ayun nadetect.
[/IMG]
First attempt calculating error..
[/IMG]
2nd attempt unlock success
[/IMG]
Unlock Success...
[/IMG]
Done..!!!
hindi pa rooted yung phone kaya kailangan muna iroot.
Rootfile 4.4.2 download here: Protected password po yan..
https://www.4shared.com/archive/gisnMSP8ca/n7100_autoroot_file.html
medyo nahirapan sa pagdetect sa adb hindi madetect.
wala sa instruction pero ginawa ko yung katulad sa ibang samsung phone.
Type *#0808#
select ko muna yung DM+MODEM+ADB pero ayaw padin madect sa adb
eto sa screen shot ang sinelect ko, ayun nadetect.
First attempt calculating error..
2nd attempt unlock success
Unlock Success...
Done..!!!