N7100 unlock pinahirapan pa done by Z3x...

striker25

Expired Account
Joined
Jul 31, 2014
Messages
443
Reaction score
127
Points
231
Location
Tibag, Tarlac, Tarlac City
for reference lang mga bossing, enter sim unlock pin salang kagad sa z3x...

hindi pa rooted yung phone kaya kailangan muna iroot.

Rootfile 4.4.2 download here: Protected password po yan..

https://www.4shared.com/archive/gisnMSP8ca/n7100_autoroot_file.html

KoqT39f.jpg
[/IMG]

medyo nahirapan sa pagdetect sa adb hindi madetect.

wala sa instruction pero ginawa ko yung katulad sa ibang samsung phone.

Type *#0808#

select ko muna yung DM+MODEM+ADB pero ayaw padin madect sa adb

eto sa screen shot ang sinelect ko, ayun nadetect.

gduh7uI.jpg
[/IMG]

First attempt calculating error..

PlLRhZn.jpg
[/IMG]

2nd attempt unlock success

ZTEmURb.jpg
[/IMG]

Unlock Success...

EvkuhUK.jpg
[/IMG]

Done..!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top