- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 190
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
eto po ng GUIDE at tested NA pang root http://www.antgsm.com/showthread.php?t=130805&highlight=n920c
step:
connect phone sa pc
i-copy ang root file sa internal memory ng phone
i-flash niyo yung twrp gamit ang odin
now pag reboot.... medyo matagal yan sa samsung logo.... wait kayo ng 15 minutes
then long press niyo na ang home + menu + volume up KAHIT NAKAHANG PA SYA SA SAMSUNG LOGO
lalabaS NA ANG TWRP NA RECOVERY
PILIIN ANG INSTALL UPDATE (YAN YUNG )
THEN REBOOT
NOW UNLOCK NIYO NA SA OCTOPUS
SYEMPRE I ON ANG USB DEBUGGING AT DM ADB RNDIS ACM MODE
done!!!!
step:
connect phone sa pc
i-copy ang root file sa internal memory ng phone
i-flash niyo yung twrp gamit ang odin
now pag reboot.... medyo matagal yan sa samsung logo.... wait kayo ng 15 minutes
then long press niyo na ang home + menu + volume up KAHIT NAKAHANG PA SYA SA SAMSUNG LOGO
lalabaS NA ANG TWRP NA RECOVERY
PILIIN ANG INSTALL UPDATE (YAN YUNG )
THEN REBOOT
NOW UNLOCK NIYO NA SA OCTOPUS
SYEMPRE I ON ANG USB DEBUGGING AT DM ADB RNDIS ACM MODE
done!!!!