N920C Note 5 FRP new Sec[BYPASS DONE]

share naman boss hehehe
 
pag new dipa yan kaya

ONLINE PUWEDE PO YAN SURE
 
try to flash sboot like this - - - - > https://www.youtube.com/watch?v=pBg_eTPPwQo
tapos reset frp any box....
if posible try to downgrade firmware....
download 5.1.1 OJ5 firmware...
incase magkaproblema download another higher firmware para bumalik orig state...
la naman dead boot yan sa flashing eh,,,hehehe
 
kung gusto nyo po ng mabilisan pa karga kayo ng logs sa octopos .....
 
mayron ako nyan naka save dalawang file using odin at frp remove sa z3x...sapol but ayaw kung pamigay pinaghirapan ko kasi peace sa lahat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top