SIMPLEX Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 155 Reaction score 1 Points 1 Oct 18, 2017 #1 may dead po akong samsung j1 po dto, cnu po ba sa inyo marunong mag jtag at magkanu po, TIA po
melton Registered Joined May 26, 2015 Messages 813 Reaction score 41 Points 81 Oct 18, 2017 #2 SIMPLEX said: may dead po akong samsung j1 po dto, cnu po ba sa inyo marunong mag jtag at magkanu po, TIA po Click to expand... saan k s qc?
SIMPLEX said: may dead po akong samsung j1 po dto, cnu po ba sa inyo marunong mag jtag at magkanu po, TIA po Click to expand... saan k s qc?
SIMPLEX Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 155 Reaction score 1 Points 1 Oct 18, 2017 #3 sa sauyo lang po boss
SIMPLEX Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 155 Reaction score 1 Points 1 Oct 19, 2017 #4 darktecky said: pm na lang po ako amo .. kung wala ka pa nahanap na magjjtag.. Click to expand... na pm na po kita boss,
darktecky said: pm na lang po ako amo .. kung wala ka pa nahanap na magjjtag.. Click to expand... na pm na po kita boss,