ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Oct 14, 2016 #1 SAMSUNG Galaxy SGH-i407 --sino may firmware nito ? Thanks In Advance...
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Oct 14, 2016 #2 up ko ito baka matabunan sa SB hehehehe
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Oct 14, 2016 #3 Up up natin boss zoch....
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Oct 14, 2016 #4 help po mga sir mga MASTER wala kasi good phone dito para mag kuhaan ko ng firmware baka kayo meron kayo makuhaan dyan TIA
help po mga sir mga MASTER wala kasi good phone dito para mag kuhaan ko ng firmware baka kayo meron kayo makuhaan dyan TIA
dangerous26 Registered Joined Dec 10, 2015 Messages 2,942 Reaction score 10 Points 381 Oct 14, 2016 #5 try this boss boss eto try mo download here
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Oct 14, 2016 #6 good day dangerous26 said: boss eto try mo download here Click to expand... feedback ko mamaya TM Dang salamat
good day dangerous26 said: boss eto try mo download here Click to expand... feedback ko mamaya TM Dang salamat
fritzroy923 Registered Joined Nov 21, 2014 Messages 1,213 Reaction score 25 Points 181 Location Roxas City, Capiz Oct 14, 2016 #7 Wala po ba boss sa support ng Z3X?
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Oct 14, 2016 #8 up ko pa rin to SIR TM DANG grabe daming hihingin nya kailangan ng Paypal sya...
ANT-TATIKZ-GSM Registered Joined Nov 5, 2016 Messages 1,082 Reaction score 19 Points 181 Location Batangas Jan 3, 2017 #9 up up lang natin..baka po may naitago kayo sa baol,,
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Jan 15, 2017 #10 up up ko ito sino may ibang files nito yong link lang kailangan ko kasi yong kay master CL DANG no luck ako dyan ... sorry master cl dang baka gusto pa niya ibang file for oden lang mga sir....
up up ko ito sino may ibang files nito yong link lang kailangan ko kasi yong kay master CL DANG no luck ako dyan ... sorry master cl dang baka gusto pa niya ibang file for oden lang mga sir....