Need help G532f openline adbdevice not selected

K2fOne

Expired Account
Joined
Mar 2, 2017
Messages
167
Reaction score
65
Points
201
Location
Masbate
Problem:
Openline galing saudi
aAction taken:
Folow ko na po lahat ng instruction sa mga thread via read code lng
Naka build naman
on na iom
on na ussb debugging
pero bakit ganito master
Badly needed responce ko po ninyo mga master

SEnsya na mga master d ko pa masyado kabisado ang z3x pro ko
thanks advancesa mag responce
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top