Problem:
Openline galing saudi
aAction taken:
Folow ko na po lahat ng instruction sa mga thread via read code lng
Naka build naman
on na iom
on na ussb debugging
pero bakit ganito master
Badly needed responce ko po ninyo mga master

SEnsya na mga master d ko pa masyado kabisado ang z3x pro ko
thanks advancesa mag responce
Openline galing saudi
aAction taken:
Folow ko na po lahat ng instruction sa mga thread via read code lng
Naka build naman
on na iom
on na ussb debugging
pero bakit ganito master
Badly needed responce ko po ninyo mga master

SEnsya na mga master d ko pa masyado kabisado ang z3x pro ko
thanks advancesa mag responce