darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Jul 5, 2018 #1 mga master! sino naka incounter J7 PRIME ok naman siya nagagamit pero pag lock mo dimu na ma open...anu kaya posible na tama nito??? need help(((
mga master! sino naka incounter J7 PRIME ok naman siya nagagamit pero pag lock mo dimu na ma open...anu kaya posible na tama nito??? need help(((
tris_edz Premium 2024 Joined Nov 18, 2014 Messages 180 Reaction score 13 Points 1 Location CELLWORKS, BURGOS STREET ,ORMOC CITY, LEYTE, Jul 5, 2018 #2 try mo reprogram sir.
darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Jul 5, 2018 #3 tris_edz said: try mo reprogram sir. Click to expand... same history..g6100 unit j7 prime
tris_edz Premium 2024 Joined Nov 18, 2014 Messages 180 Reaction score 13 Points 1 Location CELLWORKS, BURGOS STREET ,ORMOC CITY, LEYTE, Jul 5, 2018 #4 try mo palitan bagong lcd.
darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Jul 5, 2018 #5 yes boss pinalitan ko na rin
ratzkie Registered Joined Sep 22, 2016 Messages 26 Reaction score 3 Points 1 Location Cagayan de Oro City Jul 5, 2018 #6 hindi ba shorted ang unit? try mo muna sa software
darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Jul 5, 2018 #7 olisykes said: hindi ba shorted ang unit? try mo muna sa software Click to expand... same history boss...
olisykes said: hindi ba shorted ang unit? try mo muna sa software Click to expand... same history boss...