paano po, malalaman ang binary ng unit ng samsung?..meron kasi ako dito, SM-j700T, pero diko alam kung ano binary nito.
paano po, malalaman ang binary ng unit ng samsung?..meron kasi ako dito, SM-j700T, pero diko alam kung ano binary nito.
![]()
jan mo makikita boss
press volume down+power+home button
Lalabas si pareng download mode
makikita mo na si Binary.