need Help OPPO R1001 at OPPO R831K Assembled China Lahat .

Tech-Boyz

Registered
Joined
Mar 17, 2016
Messages
346
Reaction score
61
Points
31
Location
Dipolog City
Baka my na BACKUP Kayu jan.. Patulong ng FIRMWARE mga boss..
Lahat Nakita q s Forum Poro Vietnam lahat.. ang resulta Pag na Flash.. VIBRATE ONLY.

sana my maganda ang Loob jan Mga Ka ANTGSM.:$
 
amo myron din ako niyan ngayon nung after flash sa download logo kaya upgrade ko format all now vibrate nalang up up up mga boss..
 
nahihinaan na ko nang loob sa oppo r1001 nto made in china din ...ngaun lang ako nahihirapan sa software na to..lge nlang brom error lumalabas...nasubok ko nman na lhat ng ibinigay skin ano pa ang kulang !!!!!!...hmmmpf...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top