Need help po mga boss

xangie088

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
425
Reaction score
7
Points
31
mga boss patulong naman po ako nag deactive po kasi samsung pro ko

wala pa pong 1year activation ko panu po kaya gagawin dito boss

idea po mga boss

ito po screen shot

http://imgur.com/a/scce9


salamat po patulong na lang po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top