- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 425
- Reaction score
- 7
- Points
- 31
mga boss patulong naman po ako nag deactive po kasi samsung pro ko
wala pa pong 1year activation ko panu po kaya gagawin dito boss
idea po mga boss
ito po screen shot
http://imgur.com/a/scce9
salamat po patulong na lang po
wala pa pong 1year activation ko panu po kaya gagawin dito boss
idea po mga boss
ito po screen shot
http://imgur.com/a/scce9
salamat po patulong na lang po