Need Help Samsung S7562

hanapin mo yong factory mode at factory test sa setting application ... tapos clear mo lang tapos mag o okay nayan fedback
 
setting tapos punta ka sa applicatin then swipe mo pa ponta sa all tapos ..... hanapin mo yong factory mode at factory test tapos force stop mo lang yong dalawa tapos clear data morin yong dalawa fedback nalang god luck
 
welcome sir simpleng thanks lang po (y)

para mas makatolong pwidi ka gumawa ng thread para ma i share mo sa iba :)
 
gagawa ako ng thread baka mamaya minsan tinatamad ako sa pag gawa ng thread kasi magabagal net ko naka wifi lang kasi ako lalalo na pag upload ng pic sa photobucket ang bagal pero asahan mo bro gagawa ako ng thread thank you bro.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top