- Joined
- Jul 5, 2015
- Messages
- 130
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
Ask ko lang mga boss, samsung s3 original but korean version sya, dati daw po may signal ang data , unti unting humina tas after ilang araw tuluyan ng nawalan ng signal ang data pero ok naman sa wifi, na try na rin e factory reset but ganun pa rin.
Ask ko lang dala pa sa flashing yun? Hirap kasi magDL sa z3x ang bagal ng net dito sa amin, besides ayaw ko rin maaksaya oras ko sa pag dl download ng files tas walarin naman mangyayari pagkatapos flashing, kasi madami rin akong customer na need e assist kaya ask muna ako sa experiece nyo?
THanks in advance sa mga magrereply sa post ko....


Ask ko lang dala pa sa flashing yun? Hirap kasi magDL sa z3x ang bagal ng net dito sa amin, besides ayaw ko rin maaksaya oras ko sa pag dl download ng files tas walarin naman mangyayari pagkatapos flashing, kasi madami rin akong customer na need e assist kaya ask muna ako sa experiece nyo?
THanks in advance sa mga magrereply sa post ko....


