Note 2 (N7100) failed to mount error

speeddial

Registered
Joined
Dec 5, 2015
Messages
39
Reaction score
0
Points
1
Natry ko na full flash gamit ung firmware na naDL ko dito http://www.antgsm.com/showthread.php?t=60883(lahat ng version) pero ayaw tumuloy.
Pero kapag PDA file lang natatapos naman, yun nga lang hanggang startup logo lang.
Sana may tumulong.



xivFWzQ.jpg



TIA.
 
try ka kuha ng firmware sa support sa z3x sir baka doon madali mo
 
salamat sa mga reply mga brad. wala kasi akong box, try ko muna ng ibang firmware bka machambahan.
 
Kapag ganyan po ang error 50% lang kung magagawa pa sa jtag yan,
kapag na jtag at ganun pa din,,

Palit kana po ng EMMC/memory ic..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top