Natry ko na full flash gamit ung firmware na naDL ko dito http://www.antgsm.com/showthread.php?t=60883(lahat ng version) pero ayaw tumuloy.
Pero kapag PDA file lang natatapos naman, yun nga lang hanggang startup logo lang.
Sana may tumulong.
TIA.
Pero kapag PDA file lang natatapos naman, yun nga lang hanggang startup logo lang.
Sana may tumulong.
TIA.
