Mga boss bka naka subok na kayo nito.. no service pero my data connection
sim 2 my signal wala naman data
pag unlock ko sa z3x mag ka signal sya.. pero pag restart no service na ulit
History nito naka lock sa sun sim1.. sim2 openline..
need ko idea mga boss
personal use ko to kya pde ko paglaruan hehe
sim 2 my signal wala naman data
pag unlock ko sa z3x mag ka signal sya.. pero pag restart no service na ulit
History nito naka lock sa sun sim1.. sim2 openline..
need ko idea mga boss

personal use ko to kya pde ko paglaruan hehe