share ko lang itong nagawa ko na note 4 n910c
problem nya nag charge naman kaso ayaw madagdagan ang laman
palit battery same problem
baka madali sa pagpalit ng charging port pero ganon pa rin, hanggang nahuli rin ang salarin na charging ic
ito po sya, pinalitan ko ng charging ic.
at ito na sya dati ayaw malagyan ng laman ngayon nadagadagan na..
problem nya nag charge naman kaso ayaw madagdagan ang laman
palit battery same problem
baka madali sa pagpalit ng charging port pero ganon pa rin, hanggang nahuli rin ang salarin na charging ic
ito po sya, pinalitan ko ng charging ic.
at ito na sya dati ayaw malagyan ng laman ngayon nadagadagan na..