Note 5 Charging Port...Palit ng Kaba..

agent_lia

Registered
Joined
Jul 3, 2014
Messages
1,510
Reaction score
16
Points
181
Location
Quezon Province/ Las Vegas Nevada
Share lang...

Note 5 Palit ng Charging port flex A.K.A Sub USB .
una sa lahat bago nyo Mapalitan ang Charging Port kailangan baklasin ang LCD.
kaya wag kalimutan MakipagUsap kay tomer bago ang lahat.

Tools na kailangan.

Oven/Hot Air
Alchohol 70%
Baraha/playing Cards

Tip: Mahalagang Mahaba ang Pasensya mo sa Gagawin

732wpv.jpg


24p058o.jpg



isama nyo na ang Anti-Static Gloves na Butas.:)))
tangi9.jpg
 
wow ayos salamat sa pagbahagi ng bos di pa kasi ako nakatry ng note 5 hanggang note 4 pa lang ako nung nakaraan sana usb not recognize kaso di kami nagkasundo sa presyo. nasa 3,500 din pala ang singil nyo ayos sulit dapat talaga mataas ang singilan kasi di masigurado baka mamaya sumablay malaki laki abunohan pagnagkataon hehehe..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top