- Joined
- Jun 15, 2014
- Messages
- 73
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
First maraming salamat sa thread ni babyakn
Buti nalang nadaanan ko ang post habang nagdodownload pa ako ng firmware kagabe..
version ng unit
insert ng command
installing EFS Explorer
and done..
sundan nalang yung tut sa link sa taas..
yung nadownload pala na FRP Bypass APK kapag sa unit dinownload at iinstall Parse Error lalabas
kaya ginawa ko download sa PC at llagay sa memory at ilagay sa otg salpak sa unit..
di lumalabas ang pic
...right click open in new tab na lang ..imgur gamit ko pag upload..
Buti nalang nadaanan ko ang post habang nagdodownload pa ako ng firmware kagabe..
version ng unit
insert ng command
installing EFS Explorer
and done..
sundan nalang yung tut sa link sa taas..
yung nadownload pala na FRP Bypass APK kapag sa unit dinownload at iinstall Parse Error lalabas
kaya ginawa ko download sa PC at llagay sa memory at ilagay sa otg salpak sa unit..
di lumalabas ang pic
...right click open in new tab na lang ..imgur gamit ko pag upload..