Note 5 ( N920c ) v6.0.1 Google Activation ( FRP ) DONE

C3DR|CK

Registered
Joined
Jun 15, 2014
Messages
73
Reaction score
0
Points
1
First maraming salamat sa thread ni babyakn
Buti nalang nadaanan ko ang post habang nagdodownload pa ako ng firmware kagabe..

version ng unit
aXFqzHs


insert ng command
uDDFIlX


installing EFS Explorer
zCxaXxr


and done..
fhncWp5


sundan nalang yung tut sa link sa taas..

yung nadownload pala na FRP Bypass APK kapag sa unit dinownload at iinstall Parse Error lalabas
kaya ginawa ko download sa PC at llagay sa memory at ilagay sa otg salpak sa unit..




di lumalabas ang pic :D ...right click open in new tab na lang ..imgur gamit ko pag upload..
 
thanks boss sa ref.. atles na try na sya..hehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top