- Joined
- Mar 21, 2018
- Messages
- 22
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
mga boss HELP NAMAN AKO SA NOTE 5 unknown baseband,walang mei...
HISTORY :NAKA FRP lang xa taz gumamit ako ng z3x pero ndi tinuloy kaya nag error..logo lang xa.sinubukan ko i flash ,nagawa xa pero wala ng imei at unknown baseband na..BADLY NEED HELP MGA BOSS!~X(~X(~X


(
HISTORY :NAKA FRP lang xa taz gumamit ako ng z3x pero ndi tinuloy kaya nag error..logo lang xa.sinubukan ko i flash ,nagawa xa pero wala ng imei at unknown baseband na..BADLY NEED HELP MGA BOSS!~X(~X(~X



(