- Joined
- Mar 21, 2018
- Messages
- 22
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
share ko lang mga master experience ko sa note 5 unknown baseband and no imei after flash.
HISTORY:note 5 flash ko sa odin and after flash unknown baseband and nawalang ng imei..ILANG FIRMWARE NA DN NAGAMIT KO..
ito po ang unit nung umpisa:UNKNOWN BASEBAND
procedure:
FLASH it with the latest firmware.
DONE AFTER FLASH:
bumalik narin imei nya.
FIRMWARE:https://www.facebook.com/hasqilms
HISTORY:note 5 flash ko sa odin and after flash unknown baseband and nawalang ng imei..ILANG FIRMWARE NA DN NAGAMIT KO..
ito po ang unit nung umpisa:UNKNOWN BASEBAND
procedure:
FLASH it with the latest firmware.
DONE AFTER FLASH:
bumalik narin imei nya.
FIRMWARE:https://www.facebook.com/hasqilms