note7 n930s private lock..need help

Reldine357

Registered
Joined
Nov 10, 2015
Messages
215
Reaction score
6
Points
1
Location
Pampanga
mga boss patulung naman po dito sa tangap ko boss note7 n930s dati po kasi google account lang po sya tapos bigla po lumabas un private lock mga boss patulong namn po. hndi pa po kasi nag update un z3x shell para ma donwload ko un combination file nya...
nyan po un pic mga boss


20161208_2146551_zpsjjotl4e7.jpg.html


20161208_2144451_zps9rrujtcp.jpg.html


20161208_2145251_zps8xvlxfyv.jpg.html


sana po mga boss matulunga nyo po ako salamat po merry christmas po sa inyo
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top