mga boss patulung naman po dito sa tangap ko boss note7 n930s dati po kasi google account lang po sya tapos bigla po lumabas un private lock mga boss patulong namn po. hndi pa po kasi nag update un z3x shell para ma donwload ko un combination file nya...
nyan po un pic mga boss
sana po mga boss matulunga nyo po ako salamat po merry christmas po sa inyo
nyan po un pic mga boss
sana po mga boss matulunga nyo po ako salamat po merry christmas po sa inyo