- Joined
- Apr 29, 2015
- Messages
- 753
- Reaction score
- 316
- Points
- 281
- Location
- Cabanatuan City. NUEVA ECIJA
my story.. stable parin ang firmware ni boss
"danger" many times ko n sya gmitin but invalid imei after pero sa dongle ko n ang bahala para mabilis tnx po.
mga ka ants... HAPI NIW YIR..






"danger" many times ko n sya gmitin but invalid imei after pero sa dongle ko n ang bahala para mabilis tnx po.

mga ka ants... HAPI NIW YIR..





