- Joined
- Apr 9, 2018
- Messages
- 1,801
- Reaction score
- 3,452
- Points
- 741
share ko lang po
MODEL
P3100 samsung tab 2 7.0
PROBLEM
Hang..kahit hard reset ayaw..
SOLUTION
RE_PROGRAM gamit 4 files at pit file
hold volume down para sa download mode at press up for continue
open odin3 v3.07
put check re-partition
load flash files
load pit file to PIT tab
bootloader file to Bootloader tab
platform file to PDA tab
modem file to phone tab
csc file to CSC tab
yung FIRMWARE na ginamit ko paki click po ang tatsulok
sama ko na ang ODIN all in one all version na po yan nasa tatsulok narin po
MODEL
P3100 samsung tab 2 7.0
PROBLEM
Hang..kahit hard reset ayaw..
SOLUTION
RE_PROGRAM gamit 4 files at pit file
hold volume down para sa download mode at press up for continue
open odin3 v3.07
put check re-partition
load flash files
load pit file to PIT tab
bootloader file to Bootloader tab
platform file to PDA tab
modem file to phone tab
csc file to CSC tab
yung FIRMWARE na ginamit ko paki click po ang tatsulok
sama ko na ang ODIN all in one all version na po yan nasa tatsulok narin po