P5100 touch not working, DONE by reballing touch ic,=)

suzzimo_15

Registered
Joined
Jul 11, 2014
Messages
251
Reaction score
2
Points
1


Magandang araw po sa lahat
Share ko lang po eto mga ANT

MODEL: P5100
PROBLEM: Touch not work

Eto naman ginawa ko, una clean touch conector at palit ng touch screen
pero ganun padin:(:(

Kaya naisip kong Hardware na problema, tingin sa diagram, hanapin kung asan yung touch ic





Tangalin ang ic



linisan at ireball ng maayos



ikabit



DONE=D>=D>=D>=D>



Sana po makatulong>:D<>:D<
 
malupit ka n ngyon bro..




Ot:
dumating nb dyan ung mga bagong tech natin?
 
pugay para sayo master..
nakakatakot ang ginawa mo at maaaring makasira pa
 
sakin boss sinubokan ko not working prin ano kya sira palitan ko n rin ng bago ayaw pa rin..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top