- Joined
- Jul 11, 2014
- Messages
- 251
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
Magandang araw po sa lahat
Share ko lang po eto mga ANT
MODEL: P5100
PROBLEM: Touch not work
Eto naman ginawa ko, una clean touch conector at palit ng touch screen
pero ganun padin


Kaya naisip kong Hardware na problema, tingin sa diagram, hanapin kung asan yung touch ic


Tangalin ang ic

linisan at ireball ng maayos

ikabit

DONE=D>=D>=D>=D>

Sana po makatulong>
<>
<