pa help po mga master

jeffduque

Registered
Joined
Apr 16, 2017
Messages
29
Reaction score
0
Points
1
Location
manaoag pangasinan
mga sir lagi po kasing block ~X( by frp yung tanggap ko kay tomer na j7 sm-j710gn po


pa help po kung paano ko po ma bypass yung google nya salamat po
 
sir matanong ko lang po anong mga gadget mo po na meron jan

reply asap po baka matutulungan kita agad
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top