jeffduque Registered Joined Apr 16, 2017 Messages 29 Reaction score 0 Points 1 Location manaoag pangasinan Aug 28, 2017 #1 mga sir lagi po kasing block ~X( by frp yung tanggap ko kay tomer na j7 sm-j710gn po pa help po kung paano ko po ma bypass yung google nya salamat po
mga sir lagi po kasing block ~X( by frp yung tanggap ko kay tomer na j7 sm-j710gn po pa help po kung paano ko po ma bypass yung google nya salamat po
B bebeacle Registered Joined Mar 11, 2017 Messages 3 Reaction score 0 Points 1 Aug 28, 2017 #2 tirahin mo boss sa z3x kayang kaya yan
Sir-Lester25 Premium Account Joined Mar 9, 2016 Messages 667 Reaction score 74 Points 131 Location Lagawe, IFugao Aug 28, 2017 #3 sir matanong ko lang po anong mga gadget mo po na meron jan reply asap po baka matutulungan kita agad
sir matanong ko lang po anong mga gadget mo po na meron jan reply asap po baka matutulungan kita agad