Pa-HELP po !!!! Sm note2 n7100, Set partition only (Fail, No Pit Partition) Hang logo

enaKane

Registered
Joined
Apr 6, 2018
Messages
173
Reaction score
32
Points
1
Location
Marilao Bulacan
mga boss pa help naman ako:
Unit : N7100
screenshot_48.jpg


Issue: Hang Logo mga boss tpos, pag cnaksak sa charger at inalis ganito na lang
screenshot_49.jpg

screenshot_50.jpg

screenshot_51.jpg


Problem: nagdownload ako ng firmware, sandata ko odin 3.07 at 3.09
eto po kinuhaan ko ng firmware Click here
eto din kinuhaan ko Click here

kaso ganito lumlabas sa "parehong firmware"
3.07
screenshot_44.jpg

set partition lang isang oras kong naghintay nd pa din tumuloy, (may pit file man na ilagay o wala)

eto naman sa 3.09
screenshot_46.jpg
Fail agad

EMMC n kaya toh mga boss ?
history ng phone: (na stock lang "daw" sa bahay at nd na nagamit) nalagay lang sa box nya
 
pwde po yan s mmc or yung tamang firmware po yan salamat s info good job
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top