mga boss pa help naman ako:
Unit : N7100
Issue: Hang Logo mga boss tpos, pag cnaksak sa charger at inalis ganito na lang
Problem: nagdownload ako ng firmware, sandata ko odin 3.07 at 3.09
eto po kinuhaan ko ng firmware Click here
eto din kinuhaan ko Click here
kaso ganito lumlabas sa "parehong firmware"
3.07
set partition lang isang oras kong naghintay nd pa din tumuloy, (may pit file man na ilagay o wala)
eto naman sa 3.09
Fail agad
EMMC n kaya toh mga boss ?
history ng phone: (na stock lang "daw" sa bahay at nd na nagamit) nalagay lang sa box nya
Unit : N7100
Issue: Hang Logo mga boss tpos, pag cnaksak sa charger at inalis ganito na lang
Problem: nagdownload ako ng firmware, sandata ko odin 3.07 at 3.09
eto po kinuhaan ko ng firmware Click here
eto din kinuhaan ko Click here
kaso ganito lumlabas sa "parehong firmware"
3.07
set partition lang isang oras kong naghintay nd pa din tumuloy, (may pit file man na ilagay o wala)
eto naman sa 3.09
EMMC n kaya toh mga boss ?
history ng phone: (na stock lang "daw" sa bahay at nd na nagamit) nalagay lang sa box nya