pa welcome na rin sa lahat lalo na sa admin sa mag mods at sa mga smod...una ko pa kasi mga post...dahil bago na ang net ko hindi gaya ng dati pocket wifi lng gamit ko.....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
salamat mga ka ANT sa pag welcome asahan niyo e share ko lahat ng makakaya ko....sa ngayon pinag aralan ko pa ko pano lahat ng steps kong pano mg post dito sa tahanan natin.....
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.