pahelp ..samsung duos s7562

arnold06

Registered
Joined
Feb 16, 2015
Messages
90
Reaction score
4
Points
1
patulong nmn mga bos ..meron akong tangap s7562 ..ang probs nya po pagnakapower on sya tapos paghindi na ginagamit mya maya wala na syang power ..kahit po isaksak sa computer di sya maditik .. pero pagtinangal po batery tapos insert uli magpapower na ulit ,, tapos ito pa po naobserb ko pagnakaon ung unit tapos nkacharge ok sya ..
natry kona po sya iprogram pero ganon parin .. anu po ba ang dapat gawin ko .?
 
patulong nmn mga bos ..meron akong tangap s7562 ..ang probs nya po pagnakapower on sya tapos paghindi na ginagamit mya maya wala na syang power ..kahit po isaksak sa computer di sya maditik .. pero pagtinangal po batery tapos insert uli magpapower na ulit ,, tapos ito pa po naobserb ko pagnakaon ung unit tapos nkacharge ok sya ..
natry kona po sya iprogram pero ganon parin .. anu po ba ang dapat gawin ko .?



nakagawa na ako niyan replace lcd nag ok na sya
 
patulong nmn mga bos ..meron akong tangap s7562 ..ang probs nya po pagnakapower on sya tapos paghindi na ginagamit mya maya wala na syang power ..kahit po isaksak sa computer di sya maditik .. pero pagtinangal po batery tapos insert uli magpapower na ulit ,, tapos ito pa po naobserb ko pagnakaon ung unit tapos nkacharge ok sya ..
natry kona po sya iprogram pero ganon parin .. anu po ba ang dapat gawin ko .?


na try mo na ibang battery boss???
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top