- Joined
- Feb 27, 2017
- Messages
- 538
- Reaction score
- 85
- Points
- 81
share lang mga lodi SM-G610F/DS
unang try flash Failed blocked by FRP
kaya hanap ng tamang FW dapat pala sakto ung nasa recovery
kaya hanap ng saktong FW at ito nakuha ko sa samMobile
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-prime/SM-G610F/XXV/download/G610FDXU1AQG2/182769/
after download flash using z3x
after flash image
may FRP pa yan mga dol di ko na sinama ang process ng FRP using calculator lang at Quickshorcut app,di ko na sinama kc medyo common na yan sa isang tech,,,
tapos na mga lodi salamat sa mga langgam ng cavite,,




unang try flash Failed blocked by FRP
kaya hanap ng tamang FW dapat pala sakto ung nasa recovery
kaya hanap ng saktong FW at ito nakuha ko sa samMobile
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-prime/SM-G610F/XXV/download/G610FDXU1AQG2/182769/
after download flash using z3x
after flash image
may FRP pa yan mga dol di ko na sinama ang process ng FRP using calculator lang at Quickshorcut app,di ko na sinama kc medyo common na yan sa isang tech,,,
tapos na mga lodi salamat sa mga langgam ng cavite,,




