- Joined
- Nov 9, 2016
- Messages
- 960
- Reaction score
- 74
- Points
- 281
Good Am mga Boss ang pag babalik Reapair ni Rhainheartz619...
Share ko lng ito mga boss 100% Done...
Pasensya na po tlaga mga bossing kung ngayun lng uli naka pag post...
tumigil kasi ako ng pag rerepair at nawalan ng net...
at nag ka sakit kasi ako mga boss at nag papagaling...
sana tuloy tuloy na uli repair ko...
Medyo mahaba po proseso pero nito...
Pero sulit naman po itong procedure ko para ma on ang ADB...
kung di ako nagkakamali pag on ng ADB Tirahin na po naten Dongle,Box Etc...
Wag Kalimutan po Magpasalamat at mag kahit like Lang...
Bou na araw ko non hehehe...
Procedure: Sundan ng maayos
1. Connect to WIFI
2. Click 3Times ang Home Button para ma ON ang TalkBack
3. Draw ( L ) Sign sa Screen Para Lumabas ang Talkback Settings
4. Click ( TALKBACK SETTINGS )
5. Scroll Down Then Select ( HELP & FEEDBACK )
6. Then Search ( Get Start Voice ) Pindutin mo yung Get Start with voice access
7. Click mo yang Youtube na yan yung may nakasulat na ( Go HOME )
8. Click mo yung arrow sa Gilid bandang kanan Then Click nanaman ang 3 Dots katabi ng G+ matic lalabas ang Youtube
9. tapos Scroll mo ang videos then bababa ang videos tapos scroll mo naman sa gilid ang video para matanggal
10. Click 3 Dots sa bandang kanan sa taas tapos click ( Privacy Policy )
11. search mo to ( Samsung bypass apk ) yung pinaka taas yun na pasokan mo. tapos scroll mo then click DOWNLOAD pag starting download na.
12. click mo yung sa baba na bookmark para makita yung dinownload mo tapos click mo yung download history tapos pag nahanap mo na ang samsung bypass apk. install mo.
13. pag nainstall na click mo yung OPEN then Punta sa APPS Then Click Google apps or google lang nakalagay tapos Click Notification Then Click mo yung ( i ) Sign tapos on mo yung ( FEED )
14. lalabas dun ang Google Map Click mo ( NO THANKS ) Then Search mo CAlCULATOR
15. Lagay mo to (+30012012732+ pag nalagay mo na may lalabas ulit lagay mo naman to *#0808# Then Choose ( ADM - ACM - ADB ) Then Reboot --- > DONE !! <---
pag nagawa niyo na po yang step na yan.
at kung meron kayong Dongle,Box Etc. Sapol yan...
Proof:











Share ko lng ito mga boss 100% Done...
Pasensya na po tlaga mga bossing kung ngayun lng uli naka pag post...
tumigil kasi ako ng pag rerepair at nawalan ng net...
at nag ka sakit kasi ako mga boss at nag papagaling...
sana tuloy tuloy na uli repair ko...
Medyo mahaba po proseso pero nito...
Pero sulit naman po itong procedure ko para ma on ang ADB...
kung di ako nagkakamali pag on ng ADB Tirahin na po naten Dongle,Box Etc...
Wag Kalimutan po Magpasalamat at mag kahit like Lang...
Bou na araw ko non hehehe...
Procedure: Sundan ng maayos
1. Connect to WIFI
2. Click 3Times ang Home Button para ma ON ang TalkBack
3. Draw ( L ) Sign sa Screen Para Lumabas ang Talkback Settings
4. Click ( TALKBACK SETTINGS )
5. Scroll Down Then Select ( HELP & FEEDBACK )
6. Then Search ( Get Start Voice ) Pindutin mo yung Get Start with voice access
7. Click mo yang Youtube na yan yung may nakasulat na ( Go HOME )
8. Click mo yung arrow sa Gilid bandang kanan Then Click nanaman ang 3 Dots katabi ng G+ matic lalabas ang Youtube
9. tapos Scroll mo ang videos then bababa ang videos tapos scroll mo naman sa gilid ang video para matanggal
10. Click 3 Dots sa bandang kanan sa taas tapos click ( Privacy Policy )
11. search mo to ( Samsung bypass apk ) yung pinaka taas yun na pasokan mo. tapos scroll mo then click DOWNLOAD pag starting download na.
12. click mo yung sa baba na bookmark para makita yung dinownload mo tapos click mo yung download history tapos pag nahanap mo na ang samsung bypass apk. install mo.
13. pag nainstall na click mo yung OPEN then Punta sa APPS Then Click Google apps or google lang nakalagay tapos Click Notification Then Click mo yung ( i ) Sign tapos on mo yung ( FEED )
14. lalabas dun ang Google Map Click mo ( NO THANKS ) Then Search mo CAlCULATOR
15. Lagay mo to (+30012012732+ pag nalagay mo na may lalabas ulit lagay mo naman to *#0808# Then Choose ( ADM - ACM - ADB ) Then Reboot --- > DONE !! <---
pag nagawa niyo na po yang step na yan.
at kung meron kayong Dongle,Box Etc. Sapol yan...
Proof:










