4 i545 Verizon,Non Verizon Sim Done!
Gandang hapon.. share ko lang po bilang paalala sa mga hindi pa nakaka encounter ng ganitong model..bago natin try openline sa box
S4 i545 v4.3 galing po ibang bansa, pinatry sakin ng kapitbahay ko kung openline na daw kasi padala sa kanya ng asawang nasa abroad, nun nilagyan ko sim ito po nakalagay

nagbasa po muna ako dito sa tahanan kung ano pwedeng box gamitin,may nakita naman po ako unlock via spt box..
pero binasa ko rin mga comment at meron ako nakita na pwedeng FU na din ang galing verizon kaya try ko muna yun..
1. go to settings
2.network selection

3.select global

yan po ay isang pa alala lamang...
ot,
pasensiya na po malabo picture ng cp ko..
S4 i545 v4.3 galing po ibang bansa, pinatry sakin ng kapitbahay ko kung openline na daw kasi padala sa kanya ng asawang nasa abroad, nun nilagyan ko sim ito po nakalagay

nagbasa po muna ako dito sa tahanan kung ano pwedeng box gamitin,may nakita naman po ako unlock via spt box..
pero binasa ko rin mga comment at meron ako nakita na pwedeng FU na din ang galing verizon kaya try ko muna yun..
1. go to settings
2.network selection

3.select global

yan po ay isang pa alala lamang...
ot,
pasensiya na po malabo picture ng cp ko..