- Joined
- Mar 15, 2015
- Messages
- 44
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
- Location
- san juan (cabalian) southern leyte
baka maka tulong mga master!!
note: bagu ko na diagnose yan kinabit ko muna ang charger na walang battery, pag kapa ko umi-init ang wifi/bt ic kaya remove ko ang ic,, sabi ni tumer ok lang kahit walang wifi at bluetot!!
dalan done
note: bagu ko na diagnose yan kinabit ko muna ang charger na walang battery, pag kapa ko umi-init ang wifi/bt ic kaya remove ko ang ic,, sabi ni tumer ok lang kahit walang wifi at bluetot!!
dalan done