S4 I9500 dead done via remove wifi/bt ic

jayDLL

Registered
Joined
Mar 15, 2015
Messages
44
Reaction score
4
Points
1
Location
san juan (cabalian) southern leyte
baka maka tulong mga master!!

note: bagu ko na diagnose yan kinabit ko muna ang charger na walang battery, pag kapa ko umi-init ang wifi/bt ic kaya remove ko ang ic,, sabi ni tumer ok lang kahit walang wifi at bluetot!!

dalan done

30724688_1604441182938900_7336370999941660672_n.jpg


30725140_1604441312938887_7063727914805624832_n.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top