S5 G900w8 6.0.1 marshmallow
downgrade to 4.4.2 or kitkat then network unlock done
5 days na saakin to unang thread ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=109948&highlight=g900w8
nung una root to chain fire or CF root through odin then restart lumabas si cannot do normal boot
so hanapa ako kay uncle google sa bagal ng internet ng Globe gumamit ako ng smart sim
for dowloading wa epek connection interrupted.... so ginamit ko na naman si globe wifi 10mbps
wow bagal ng net umabot ng dalawang araw ng nka babad ung tablet ko .....
Note: ung idm ko sa laptop nag kakaerror .* connection interrupted cannot continue download)
dito ako kumuha ng flash file niya
LINK FILE:http://www.androidrootz.com/p/galaxy-s5-stock-firmwares.html
Now Flash through odin wapak :
print screen windows xp
image upload no registration
makikita niyo sa image na unlock ko na sa globe at smart ung network
procedure
downgrade then unlock through z3x pero hindi siya nag rerestart kaya hindi parin ako kontento
open octopus box network unlock need root
nung niroot2 ko sa iroot nag restart hindi ko parin napapansin ang
network basta ongoing parin sa rooting
now biglang tumunog si Unit my message sa wakas meron na palang signal
eto naman sa Z3X
image hosting no sign up
eto pa pala ang isang site na pwedeng pag kuhaan ng firmware
samsung.org magkaiba ang sammobile....
hirap idownload ang g900w8 sa sammobile .... kaya napa hirapan ako
Salamat sa ating lahat
downgrade to 4.4.2 or kitkat then network unlock done
5 days na saakin to unang thread ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=109948&highlight=g900w8
nung una root to chain fire or CF root through odin then restart lumabas si cannot do normal boot
so hanapa ako kay uncle google sa bagal ng internet ng Globe gumamit ako ng smart sim
for dowloading wa epek connection interrupted.... so ginamit ko na naman si globe wifi 10mbps
wow bagal ng net umabot ng dalawang araw ng nka babad ung tablet ko .....
Note: ung idm ko sa laptop nag kakaerror .* connection interrupted cannot continue download)
dito ako kumuha ng flash file niya
LINK FILE:http://www.androidrootz.com/p/galaxy-s5-stock-firmwares.html
Now Flash through odin wapak :
print screen windows xp
image upload no registrationmakikita niyo sa image na unlock ko na sa globe at smart ung network
procedure
downgrade then unlock through z3x pero hindi siya nag rerestart kaya hindi parin ako kontento
open octopus box network unlock need root
nung niroot2 ko sa iroot nag restart hindi ko parin napapansin ang
network basta ongoing parin sa rooting
now biglang tumunog si Unit my message sa wakas meron na palang signal
eto naman sa Z3X
image hosting no sign upeto pa pala ang isang site na pwedeng pag kuhaan ng firmware
samsung.org magkaiba ang sammobile....
hirap idownload ang g900w8 sa sammobile .... kaya napa hirapan ako
Salamat sa ating lahat
Last edited by a moderator: