S5 g900w8 6.0.1(marshmallow) downgrade unlock Z3X Done Globe And Smart Sapul

Sir-Lester25

Premium Account
Joined
Mar 9, 2016
Messages
667
Reaction score
74
Points
131
Location
Lagawe, IFugao
S5 G900w8 6.0.1 marshmallow
downgrade to 4.4.2 or kitkat then network unlock done

5 days na saakin to unang thread ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=109948&highlight=g900w8

nung una root to chain fire or CF root through odin then restart lumabas si cannot do normal boot

so hanapa ako kay uncle google sa bagal ng internet ng Globe gumamit ako ng smart sim

for dowloading wa epek connection interrupted.... so ginamit ko na naman si globe wifi 10mbps

wow bagal ng net umabot ng dalawang araw ng nka babad ung tablet ko .....

Note: ung idm ko sa laptop nag kakaerror .* connection interrupted cannot continue download)
dito ako kumuha ng flash file niya


LINK FILE:http://www.androidrootz.com/p/galaxy-s5-stock-firmwares.html

Now Flash through odin wapak :
print screen windows xp
image upload no registration

makikita niyo sa image na unlock ko na sa globe at smart ung network
procedure
downgrade then unlock through z3x pero hindi siya nag rerestart kaya hindi parin ako kontento

open octopus box network unlock need root

nung niroot2 ko sa iroot nag restart hindi ko parin napapansin ang

network basta ongoing parin sa rooting

now biglang tumunog si Unit my message sa wakas meron na palang signal
eto naman sa Z3X
image hosting no sign up

eto pa pala ang isang site na pwedeng pag kuhaan ng firmware

samsung.org magkaiba ang sammobile....

hirap idownload ang g900w8 sa sammobile .... kaya napa hirapan ako


Salamat sa ating lahat
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top