History: Nalowbat tapos binuhay na invert na lang ang display dinala na sa kalapit na shop nakailang palit na lcd wala padin tapos ito dinala samen unang tingin pa lang sa hinagap ko software na agad.. so tinry ko na naka apat na firmware ako sa ikalima naisip ko Factory software ng s5360 sa pilipinas.. at voila... Gotcha sablay sa octopus at z3x... un pala sa odin lang
laking tuwa ni customer at binigyan pa ako ng tip.. kaso wala ako picture kasi umalis agad si tumer pero ito ang magandang balita ito ang FIRMWARE



laking tuwa ni customer at binigyan pa ako ng tip.. kaso wala ako picture kasi umalis agad si tumer pero ito ang magandang balita ito ang FIRMWARE



>-