s5360 no power DONE.. TAMPERED BALL
good day po mga boss mga sir... share ko lang po yung nagawa ko..
samsung gt-s5360 (galaxy y)
phone problem no power
history ng phone bumagsak daw..
action taken check sa regulator.. wala palo...
reverse positive negative.. buo naman yung terminal..
kalas unit.. check power switch.. ok naman.. connect ko naman sa charger.. no response.. connect ko sa pc no response din.
search kay google at dito sa tahanan.. alog power ic daw.. ang solution na nakita ko...
apply ko yung alog sa ic no luck
inangat ko na po yung ic.. kaya pala no luck

kiniskis ko po yung bakanteng bola para makapitan ng tingga.. ignore nyo nlng po yung txt sa loob ng image.. hindi ko kasi alam kung bakit nag flip yung image pag upload ko..
binalik ko na po yung ic

testing and done

all working po ang unit..
salamat sa pagsilip... sana po makatulong..
samsung gt-s5360 (galaxy y)
phone problem no power
history ng phone bumagsak daw..
action taken check sa regulator.. wala palo...
reverse positive negative.. buo naman yung terminal..
kalas unit.. check power switch.. ok naman.. connect ko naman sa charger.. no response.. connect ko sa pc no response din.
search kay google at dito sa tahanan.. alog power ic daw.. ang solution na nakita ko...
apply ko yung alog sa ic no luck
inangat ko na po yung ic.. kaya pala no luck

kiniskis ko po yung bakanteng bola para makapitan ng tingga.. ignore nyo nlng po yung txt sa loob ng image.. hindi ko kasi alam kung bakit nag flip yung image pag upload ko..
binalik ko na po yung ic

testing and done

all working po ang unit..
salamat sa pagsilip... sana po makatulong..
)