- Joined
- Mar 17, 2018
- Messages
- 69
- Reaction score
- 11
- Points
- 1
http://www.mediafire.com/view/txb8jxhw4xqx69k/20180618_192048.jpghttp://www.mediafire.com/file/jp7d7qqa7c3ge4w/20180618_175950.jpg
procedure:download mode nyo po ung unit
then download nyo po ung firmware na naayon or natutugma sa unit na e fflash nyo para alang error
tas ilagay nyo sa folder or sa destination.open nyo samsung tool v3.4.0040
salpak nyo po ung mga flash file na natugma sa unit nyo then.press nyo ung firmware b4 nyo salapak ung unit nyo.siguruduhin mong naka download ka para mag detect...
PRESS mo ung firmware then connect mo ung unit wait till done.wallah dont
procedure:download mode nyo po ung unit
then download nyo po ung firmware na naayon or natutugma sa unit na e fflash nyo para alang error
tas ilagay nyo sa folder or sa destination.open nyo samsung tool v3.4.0040
salpak nyo po ung mga flash file na natugma sa unit nyo then.press nyo ung firmware b4 nyo salapak ung unit nyo.siguruduhin mong naka download ka para mag detect...
PRESS mo ung firmware then connect mo ung unit wait till done.wallah dont
ANTGSM MANILA CHAPTER...regarding sa firmware check nyo firmware para walang buliyaso thanks...good luck mga k ant