good morning mga sir/maam..
baka meron po kayong nakatago jan na modem firmware ng g925f globe locked.6.0.1
feb 1 2017,
ilang beses ko na rin syang ni root pero ayaw parin..hang palagi..may red marks sa taas..
sabi ng iba.hintayin lang daw.pero try ko hinintay ng 1hr.ayaw parin mag restart..kaya full flash para babalik sa datin..
pa share nalang po ng pang downgrade na 5.1.1..globe locked po ito..
pang Z3X po sana..
salamat.....
baka meron po kayong nakatago jan na modem firmware ng g925f globe locked.6.0.1
feb 1 2017,
ilang beses ko na rin syang ni root pero ayaw parin..hang palagi..may red marks sa taas..
sabi ng iba.hintayin lang daw.pero try ko hinintay ng 1hr.ayaw parin mag restart..kaya full flash para babalik sa datin..
pa share nalang po ng pang downgrade na 5.1.1..globe locked po ito..
pang Z3X po sana..
salamat.....