s6 edge need help mga sir...

kickstart

Registered
Joined
Aug 16, 2016
Messages
33
Reaction score
0
Points
1
good morning mga sir/maam..
baka meron po kayong nakatago jan na modem firmware ng g925f globe locked.6.0.1
feb 1 2017,
ilang beses ko na rin syang ni root pero ayaw parin..hang palagi..may red marks sa taas..
sabi ng iba.hintayin lang daw.pero try ko hinintay ng 1hr.ayaw parin mag restart..kaya full flash para babalik sa datin..
pa share nalang po ng pang downgrade na 5.1.1..globe locked po ito..
pang Z3X po sana..
salamat.....
 
good morning mga sir/maam..
baka meron po kayong nakatago jan na modem firmware ng g925f globe locked.6.0.1
feb 1 2017,
ilang beses ko na rin syang ni root pero ayaw parin..hang palagi..may red marks sa taas..
sabi ng iba.hintayin lang daw.pero try ko hinintay ng 1hr.ayaw parin mag restart..kaya full flash para babalik sa datin..
pa share nalang po ng pang downgrade na 5.1.1..globe locked po ito..
pang Z3X po sana..
salamat.....

patngin screen shot ng nkadownload mode ang phone pra mhnapan k tamang firmware. pwd k dn mg DL s support
 
kung error sa z3x pag direct unlock mo gamit ka muna ng octopus dun mo e flash

ngayon pag na flash muna sa octopus saka mo direct unlock sa z3x no error na yan
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top