mga kapatid firs time ko po mag post
unit s6 sm-g920f
prob..custom binary block by frp lock
https://ibb.co/evtKHH
procedure donload ko ang orig firmware ito po
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-s6/SM-G920T/XAR/download/G920TUEU5EQH1/183987/
ito naman flashing na sya
https://ibb.co/jrQzHH
https://ibb.co/mQVMWc
apter flash frp problem naman
https://ibb.co/f9i0rc
open samsung tool pro select model g920t in reset frp ufs gamit ang cable na uart na c3303
https://ibb.co/k6nArc
ito na po ang unit
https://ibb.co/ecsUHH
https://ibb.co/eKEgWc
done
sana po makatulong sa dipa naka pag try paki check nalang po kung may mali
unit s6 sm-g920f
prob..custom binary block by frp lock
https://ibb.co/evtKHH
procedure donload ko ang orig firmware ito po
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-s6/SM-G920T/XAR/download/G920TUEU5EQH1/183987/
ito naman flashing na sya
https://ibb.co/jrQzHH
https://ibb.co/mQVMWc
apter flash frp problem naman
https://ibb.co/f9i0rc
open samsung tool pro select model g920t in reset frp ufs gamit ang cable na uart na c3303
https://ibb.co/k6nArc
ito na po ang unit
https://ibb.co/ecsUHH
https://ibb.co/eKEgWc
done
sana po makatulong sa dipa naka pag try paki check nalang po kung may mali
Last edited by a moderator: