- Joined
- Jan 17, 2015
- Messages
- 181
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
Naisip ko lang baka need ng QCN and security backup???
Mga Boss nag susuccess naman sa write Cert Nong una pero wala talaga sya signal
No SImCard|EMERGENCY Calls Only yan lang nakalagay...
tapos naisip ko iflash ulit ng FW baka maayos at ulitin mula sa umpisa yong Procedure pero
sa Z3x while Writing the CERT
ito lumalabas na ERROR
z3x initialization at RIL
nakagawa na ako ng isa neto dati
wipe security lang at Write Cert ok na.. HEto kakaiba may IMEI na no Signal parin may SIM naman good sims mga yon
Mga Boss nag susuccess naman sa write Cert Nong una pero wala talaga sya signal
No SImCard|EMERGENCY Calls Only yan lang nakalagay...
tapos naisip ko iflash ulit ng FW baka maayos at ulitin mula sa umpisa yong Procedure pero
sa Z3x while Writing the CERT
ito lumalabas na ERROR
z3x initialization at RIL
nakagawa na ako ng isa neto dati
wipe security lang at Write Cert ok na.. HEto kakaiba may IMEI na no Signal parin may SIM naman good sims mga yon

