s6 G920FD need Help QCN and Security Backup please?

Harz015

Registered
Joined
Jan 17, 2015
Messages
181
Reaction score
2
Points
1
Naisip ko lang baka need ng QCN and security backup???

Mga Boss nag susuccess naman sa write Cert Nong una pero wala talaga sya signal

No SImCard|EMERGENCY Calls Only yan lang nakalagay...



tapos naisip ko iflash ulit ng FW baka maayos at ulitin mula sa umpisa yong Procedure pero
sa Z3x while Writing the CERT

ito lumalabas na ERROR

z3x initialization at RIL

zvdhzb.jpg


nakagawa na ako ng isa neto dati
wipe security lang at Write Cert ok na.. HEto kakaiba may IMEI na no Signal parin may SIM naman good sims mga yon
 
Ok up up up. Sana may mga ka ant na may backup ng qcn boss redemmer..may mga qcn backup ako

pero yan lang wala :(
 
concern ko rin itong error ng Z3x na

initialization at RIL
 
Na try mo nb gumamit ibang usb cable nia boss redemmer? minsan jan nagkaka error ang z3x
 
Cables
Inilipat sa ibang pc
Dlawang z3x pareho error
 
nag EEror nga eh sa Z3x pag nag wriwrite ako, initialization at Ril error
 
up ko rin po :D di pa na sosolve need ko nv_data and qcn
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top