S6790N hang on logo. done...!

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
gud morning mga idol. may bwenamano na rin. samsung s6790n. hang on logo. bigla na lang daw naging ganun. try hard reset. but no luck. kaya deretso na sa flashing.

firmware na ginamit ko-https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-fame-lite/GT-S6790N/PHN/download/S6790NXXAPA1/78628/ creat na lang kayo ng account. pag wala pa kayo.

after download the files. extract it. then open si odin. hanap na lang kayo. dami namang nagkalat na ODIN dito. put the files on PDA tab. then alam nyo na ang kasunod na gagawin.
2zrdl07.jpg
[/IMG]

then after a couple of a minute. job well done na. pera na.
finish product.
2qknhvd.jpg
[/IMG]
for reference lang mga idol. let's start the day. w/ a smile...! tnx for viewing...!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top