Share ko lang po gawa ko kanina
Galaxy S7 Edge (G935F) 6.0.1
Credit po kay sir Cyberslave, sinundan ko po yung thread niya... 100% tested
http://antgsm.com/showthread.php?t=153115
gamit po Z3X Box at UART Cable
sundan niyo lang po yung pic...
at yung command sa Z3X...
eto po finish product....
Sana po makatulong...
Galaxy S7 Edge (G935F) 6.0.1
Credit po kay sir Cyberslave, sinundan ko po yung thread niya... 100% tested
http://antgsm.com/showthread.php?t=153115
gamit po Z3X Box at UART Cable
sundan niyo lang po yung pic...
at yung command sa Z3X...
eto po finish product....
Sana po makatulong...
Last edited by a moderator: