S7 EDGE G935F FRP... done

BossMIGS

Registered
Joined
Jul 29, 2016
Messages
73
Reaction score
38
Points
1
Location
Antipolo City
Share ko lang po gawa ko kanina

Galaxy S7 Edge (G935F) 6.0.1

Credit po kay sir Cyberslave, sinundan ko po yung thread niya... 100% tested

http://antgsm.com/showthread.php?t=153115

gamit po Z3X Box at UART Cable

sundan niyo lang po yung pic... :) at yung command sa Z3X...

Krx3fsr.png


eto po finish product....

mtnaCcL.jpg


OxDbydr.jpg


Sana po makatulong... :)
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top